20 năm tận tâm phục vụ người nội trợ
Các mẹ, các chị vào thời kỳ ấy không thể nào quên hình ảnh những chiếc xe ba bánh chở đầy bí đỏ, đậu que, khoai lang của “HTX phường 18” chạy khắp các nẻo đường để bán hàng hay cô mậu dịch viên tay thoăn thoắt cắt thịt giao hàng ở “Cửa hàng HTX phường 9, quận 3”. Như những con ong tận tụy, những con người trưởng thành từ HTX từ lâu đã trở thành biểu trưng của sự tận tâm, chia sẻ và hướng đến lợi ích của cộng đồng.
“Ngôi chợ hiện đại” khánh thành năm 1996 trên đường Cống Quỳnh ngày ấy cũng được vun đắp từ chính bàn tay và khối óc của những xã viên ưu tú của Liên hiệp HTX Mua bán TP HCM - Saigon Co.op, một trong những đơn vị kinh tế tập thể hiếm hoi trụ vững khi đất nước chuyển đổi từ bao cấp sang cơ chế thị trường. Co.opmart Cống Quỳnh là niềm ấp ủ, ước mơ của bà Nguyễn Thị Nghĩa và đội ngũ Saigon Co.op về một “ngôi chợ hiện đại” nhưng thân thiện, gần gũi với tầng lớp bình dân và giới công chức thay vì hướng tới khách hàng có thu nhập cao.
20 năm cần mẫn, Co.opmart luôn nỗ lực thực hiện tốt vai trò của mình bằng việc cung cấp hàng hóa thiết yếu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và giá hợp lý. Hành trình tận tâm ấy không chỉ hướng đến khách hàng mà còn là sự gắn kết hỗ trợ cho sản xuất trong nước, đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước thông qua chính sách ưu tiên hàng Việt. Với cộng đồng, Co.opmart chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng những hoạt động mang đậm tính nhân văn như bán hàng lưu động đến tận vùng sâu, hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, tiêu dùng xanh bảo vệ môi trường hay những cuộc tiên phong giải cứu nông sản với quy mô lớn.
Nhiều hoạt động đặc sắc mừng tuổi 20
Tuổi 20 tràn đầy sức sống cùng với những hành trang quý báu của một thương hiệu Việt Nam mang đậm tính nhân văn của một tổ chức HTX, Co.opmart tiếp tục cuộc hành trình vươn tới tầm cao mới, phù hợp với sự chuyển động của nền kinh tế tri thức, đủ sức duy trì ưu thế cạnh tranh.
Năm 2016 đánh dấu một chặng đường vượt khó, vươn lên đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart - hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam. Với chủ đề “Co.opmart - 20 năm tận tâm phục vụ”, Co.opmart sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, vừa tri ân khách hàng và đối tác vừa tạo sức lan tỏa gắn kết, từ đó tạo sức bật mới cho cả ngành bán lẻ và sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập.
Năm 2016, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng nhất quá trình liên tục cải tiến của Co.opmart để đánh dấu chặng đường 20 năm tiếp theo tận tâm với cộng đồng. Khởi động vào tháng 4-2016, Ngày hội Khách hàng Co.opmart 2016 với nhiều trải nghiệm đặc biệt sẽ được tổ chức trong 3 ngày liên tục. Đồng thời, chuỗi chương trình khuyến mãi độc quyền đặc biệt mừng Co.opmart 20 tuổi với điểm nhấn khởi động từ tháng 4 và kéo dài cả năm 2016. Siêu thị sẽ triển khai đồng loạt hình thức trưng bày hiện đại mới tại khu tự chọn bằng công nghệ tiên tiến, kết hợp giữa ánh sáng và âm thanh, giúp sản phẩm hấp dẫn hơn. Các mô hình và hình thức kinh doanh mới phục vụ phân khúc cao cấp và tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt dành cho khách hàng cũng sẽ được triển khai. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp khách hàng có thể mua sắm tất cả mọi thứ tại một điểm đến. Đặc biệt, Co.opmart sẽ thành lập HTX tiêu dùng, giúp khách hàng có thể trở thành người chủ của Co.opmart với điều kiện đơn giản, được thụ hưởng nhiều quyền lợi vật chất và tinh thần từ siêu thị mà hiện tại chưa có mô hình kinh doanh nào tại Việt Nam thực hiện được.
Điểm nhấn tháng 4
Ngày hội Khách hàng Co.opmart 2016 được tổ chức hoành tráng trong 3 ngày liên tục (22, 23 và 24-4) tại khu A Công viên 23-9 (quận 1, TP HCM) với hoạt động vui chơi tại 50 gian hàng được đầu tư bởi các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam, gian hàng giá ưu đãi đặc biệt, khu ẩm thực với hơn 20 món ăn 3 miền đặc sắc và trải nghiệm những dịch vụ mới của siêu thị. Đêm sự kiện chính (24-4) sẽ quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu Việt Nam.
Vào cửa tự do và mang theo thẻ Co.opmart sẽ được nhận ưu đãi.
Bình luận (0)